,

Túi đựng trà sữa zipper

Túi đựng trà sữa này là loại túi zipper dày, có thể trong suốt hai mặt hoặc một lớp trong một lớp bạc, miệng túi có thể được kéo lại đơn giản và nhanh gọn. Với Những chiếc túi đựng trà sữa zipper có in logo thương hiệu riêng của quán đã thu hút nhiều lượt bạn trẻ đến với quán qua đó tăng doanh thu cho những người kinh doanh mặt hàng đòi hỏi nhiều tính thẩm mỹ và mới mẻ này.
tui-zipper-day-dung2
Chuyên in túi đựng trà sữa, Sản xuất túi zipper đựng trà sữa, Cung cấp túi zipper đựng trà sữa, bán sỉ và lẻ túi zipper đựng trà sữa, Phân phối túi zipper đựng trà sữa giá rẻ, in túi zipper đựng trà sữa.
Công ty bao bì Gia Huy là công ty chuyên in ấn & sản xuất in túi đựng trà sữa giá cạnh tranh, đi cùng với tiêu chí uy tín đi đầu, bên cạnh kiểu in offset mới nhất in 1-4 màu sắc đồng nhất sẽ mang đến các loại túi đựng trà sữa tốt nhất, & tốt nhất. Bởi vì Công ty Gia Huy nhận ra in túi đựng trà sữa nắm giữ quan trọng trong quảng bá, Ngoài quy cách sản phẩm bên trong túi thành phẩm, bên ngoài cũng nói lên đặc trưng của sản phẩm, vì thế từ khâu thiết kế đến giai đoạn đóng gói  rất đòi hỏi đến chất lượng & uy tín đến thời điểm hoàn tất đơn đặt hàng là sản phẩm túi đựng trà sữa chuẩn nhất, cao cấp nhất. Khách hàng có đang tìm túi đựng trà sữa vui lòng liên lạc ngay Công ty chúng tôi để được nhân viên Công ty  giải thích và báo giá.

                                             Tra sua tui zipper
Bao Bì Gia Huy ngoài cung cấp và in ấn các loại các loại túi zipper đựng trà sữa còn cung cấp các loại bao bì túi nilon với nhiều mẫu mã, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt chúng tôi còn nhận thiết kế và in ấn hình ảnh, logo, địa chỉ lên vỏ túi tạo dấu ấn riêng cho thương hiệu trà sữa của quý khách hàng.
tui-zipper-tra-sua12
Liên hệ :

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT IN ẤN BAO BÌ GIA HUY


  • ĐC : 40/1 Hoàng Bật Đạt, P.15, Q. Tân Bình, Tp. HCM
  • TEL : 08 66 82 66 01 – 08 66 82 66 02- 08 66 82 66 03- 08 66 82 66 04
  • Email: congtybaobigiahuy@gmail.com
  • Yahoo: congtybaobigiahuy / baobinhuagiahuy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét