,

IN TÚI XỐP - IN TÚI NILON

In túi nilon cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh đến các shop bán lẻ nhằm quảng bá sản phẩm, giới thiệu shop, doanh nghiệp là việc làm hết sức cần thiết và hiệu quả.

Công ty Bao bì Gia Huy với hệ thống máy in ống đồng, trang thiết bị hiện đại  sản xuất và dây chuyền in lụa… Chuyên sản xuất và in túi nilon dùng cho siêu thị, shop thời trang, quà tặng…. Chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực in túi nilon lâu năm và là nhà cung cấp cho những siêu thị lớn, shop thời trang và các chợ lớn trong cả nước đặc biệt là ở tp. Hồ Chí Minh. Ngoài ra chúng tôi còn có in lụa công nghệ cao chuyên in túi ni lông chất liệu HD và PE phục phụ khách hàng vừa và nhỏ hoặc các đơn hàng ít không đủ sản xuất bằng công nghệ in ống đồng.


Quý Khách hàng đặt hàng thường mất 5 ngày để chúng tôi hoàn thành công việc . Kích thước chiều ngang túi nilon từ 20cm – 40cm đều có chung 1 giá, nhưng nếu kích thước túi nilon nhỏ hơn 20cm thì chi phí in túi nilon lại tăng lên (đơn giản là vì khi kích thước nhỏ thì túi nilon sẽ có nhiều cái hơn trong mỗi kg vì vậy số lần in bao, mực in, công in đều nhiều hơn nên giá thành tăng).

 Ngoài ra công ty bao bì Gia Huy còn nhận in túi xốp cho các siêu thị, nhà sách, tiểu thương...
Túi xốp, in túi xốp hiện nay đang được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hằng ngày, có thể bắt gặp bao xốp trong rất nhiều cửa hiệu, quán ăn, sản phẩm từ thực phẩm đến thời trang sử dụng túi xốp. Công nghệ in túi xốp ngày nay phát triển nhanh chóng với nhiều kỹ thuật hiện đại, chất liệu tiết kiệm và an toàn với môi trường, mang lại cho người dùng chọn lựa tốt nhất.


Chi tiết sản phẩm in túi xốp :
In lụa/in ống đồng : in bằng mực in chuyên dụng và pha trộn một số phụ gia khác, tạo nên một hỗn hợp mực in có độ bám rất tốt, không bong tróc. sản phẩm bao xốp, túi xốp hột xoài khi in xong có độ bóng, sạch, nét và đẹp.
Màu in: in 1 màu 1 mặt hoặc in nhiều màu / mặt túi, chúng tôi đáp ứng được theo yêu cầu khách hàng.


Đối với đơn hàng in túi nilon, in  túi xốp  mà tổng số lượng cho một mẫu túi, cỡ túi dưới 100 kg chúng tôi sẽ áp dụng in lụa, Số lượng tối thiểu 10 kg, màu sắc in ấn tùy theo nhu cầu khách hàng không giới hạn màu in. Thời gian có hàng khoảng 3 đến 5 ngày( không tính thứ 7, chủ nhật),  Có thể lấy hàng ngày trong ngày đối với in lụa cho trường hợp gấp. Quý khách không cần đặt cọc trước, chỉ cần xác nhận đơn hàng gửi thiết kế và khi nhận được hàng thanh toán cho công ty chúng tôi.
Liên hệ :
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT IN ẤN BAO BÌ GIA HUY
ĐC : 40/1 Hoàng Bật Đạt, P.15, Q. Tân Bình, Tp. HCM
TEL : 08 66 82 66 01 – 08 66 82 66 02- 08 66 82 66 03- 08 66 82 66 04
Email: congtybaobigiahuy@gmail.com
Yahoo: congtybaobigiahuy / baobinhuagiahuy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét