, , , ,

IN TÚI NILON GIA HUY

In túi nilon cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh đến các shop bán lẻ nhằm quảng bá sản phẩm, giới thiệu shop, doanh nghiệp là việc làm hết sức hiệu quả,Vì chi phí in túi nilon dùng trong bán hàng rất rẻ so với các loại hình quảng cáo khác. Nếu bạn đã từng quảng cáo sản phẩm thông qua việc in túi ni lông bạn sẽ thấy sự hiệu quả không thua kém gì các kênh quảng cáo cùng loại khác. Hơn nữa in túi nilon còn là 1 vật dụng chứa sản phẩm hay đồ dùng hết sức hiệu quả...
 


Công ty Bao bì Gia Huy với hệ thống máy in ống đồng, trang thiết bị hiện đại  sản xuất và dây chuyền in lụa… Chuyên sản xuất và in túi nilon dùng cho siêu thị, shop thời trang, quà tặng…. Chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực in túi nilon lâu năm và là nhà cung cấp cho những siêu thị lớn, shop thời trang và các chợ lớn trong cả nước đặc biệt là ở tp. Hồ Chí Minh. Ngoài ra chúng tôi còn có in lụa công nghệ cao chuyên in túi ni lông chất liệu HD và PE phục phụ khách hàng vừa và nhỏ hoặc các đơn hàng ít không đủ sản xuất bằng công nghệ in ống đồng.
Việc nghiên cứu và ứng dụng thành công kỹ thuật in lụa trên túi ni lông dùng chính mực in ống đồng công nghiệp, cho ra mẫu in sắc nét, bóng mịn và độ bền đạt 99% so với in công nghiệp. Chúng tôi đã đáp ứng được tất cả các đơn hàng in túi ni lông số lượng ít nhưng yêu cầu chất lượng cao như in công nghiệp. 100% khách hàng hài lòng về chất lượng.


Bạn cần in túi ni lông loại nào nếu chưa nắm rõ về sản phẩm hãy gửi thông tin yêu cầu qua email hoặc liên hệ trực tiếp để nhận được sự tư vấn của chúng tôi. Với các mẫu in túi nilon bán hàng thông dụng chất liệu HD or PE, chúng tôi miễn phí thiết kế. Đối với mẫu bao bì nilon bảo quản sản phẩm, thiết kế sẽ tính phí theo yêu cầu và quy cách cụ thể.
Đối với đơn hàng in túi nilon mà tổng số lượng cho một mẫu túi, cỡ túi dưới 100 kg chúng tôi sẽ áp dụng in lụa, Số lượng tối thiểu 10 kg, màu sắc in ấn tùy theo nhu cầu khách hàng không giới hạn màu in. Thời gian có hàng khoảng 3 đến 5 ngày( không tính thứ 7, chủ nhật),  Có thể lấy hàng ngày trong ngày đối với in lụa cho trường hợp gấp. Quý khách không cần đặt cọc trước, chỉ cần xác nhận đơn hàng gửi thiết kế và khi nhận được hàng thanh toán cho công ty chúng tôi.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT IN ẤN BAO BÌ GIA HUY


  • ĐC : 40/1 Hoàng Bật Đạt, P.15, Q. Tân Bình, Tp. HCM
  • TEL : 08 66 82 66 01 – 08 66 82 66 02- 08 66 82 66 03- 08 66 82 66 04
  • Email: congtybaobigiahuy@gmail.com
  • Yahoo: congtybaobigiahuy / baobinhuagiahuy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét