IN TÚI HỘT XOÀI GIÁ RẺ


Công ty TNHH Sản Xuất In Ấn Bao Bì Gia Huy chuyên in ấn các loại  túi nilon, túi xốp, túi hột xoài, TÚI HỘT XOÀI GIÁ RẺ …  Công nghệ in túi hột xoài giá rẻ của chúng tôi có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng từ shop thời trang đến nhà sách và các chợ....


Túi hột xoài là túi hình chữ nhật, có đục lỗ hột xoài ở trên để làm tay cầm. Túi được dùng trong các cửa hàng thời trang, giày dép, mỹ phẩm, đồ mỹ nghệ, quà tặng, lưu niêm… . Công ty Bao Bì Gia Huy đưa tới khách hàng dịch vụ in bao bì giá rẻ với nhiều tiện ích , giúp khách hàng ấn tượng với thương hiệu cửa hàng, doanh nghiệp của bạn hơn, nhờ đó khách hàng nhớ tới bạn và sẽ quay trở lại với bạn.


Để có được những sản phẩm bao bì đẹp, chất lượng thì Công ty TNHH Sản Xuất In Ấn Bao Bì Gia Huy là một lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thợ in lụa với tay nghề cao, máy móc hiện đại sẽ tạo ra những sản phẩm bao bì, túi hột xoài chất lượng nhất.

Túi hột xoài với các màu sắc bắt mắt theo nhu cầu của khách hàng ( xanh, đỏ, vàng, cam, hồng, tím…)sẽ làm nổi bật được sản phẩm với các mẫu thiết kế đẹp mắt, màu sắc ấn tượng; ngoài ra, nó còn che được sản phẩm bên trong.

Qúy khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và báo giá tốt nhất.
Chúng tôi cam kết sẽ nhận lại tất cả các sản phẩm và chịu mọi chi phí nếu sản phẩm không đúng với yêu cầu của khách hàng.



Quý khách cho nhu cầu xin liên hệ :

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT IN ẤN BAO BÌ GIA HUY

    ĐC : 40/1 Hoàng Bật Đạt, P.15, Q. Tân Bình, Tp. HCM
    TEL : 08 66 82 66 01 – 08 66 82 66 02- 08 66 82 66 03- 08 66 82 66 04
    Email: congtybaobigiahuy@gmail.com
    Yahoo: congtybaobigiahuy / baobinhuagiahuy





0 nhận xét:

Đăng nhận xét