, ,

Công ty in túi zipper trà sữa giá rẻ

 Túi zipper trà sữa là loại bao bì cao cấp được sản xuất với những chất liệu tốt nhất được khóa miệng bằng khóa zipper đặc trưng, Túi zipper trà sữa  được thiết kế bắt mắt, độc đáo kết hợp với hương vị thơm ngon của món trà sữa sẽ tạo được hiệu ứng mạnh mẽ trong lòng khách hàng. Công ty bao bì Gia Huy chúng tôi chuyên in ấn và cung cấp túi đựng thức uống như túi zipper trà sữa đến quý công ty, cữa hàng và quý khách hàng.


Túi zipper trà sữa
Việc đựng thức uống vào những bao bì zipper đáy đứng với những món soda đầy màu sắc sẽ gây thích thú hơn với khách hàng và loại túi này khá tiện là khi dùng không hết, bạn có thể kéo khóa kín lại mà mang đi, không sợ bị đổ đồng thời thời gian giữ lạnh được lâu hơn.



túi zipper trà sữa chất lượng
Ưu Điểm khi sử dụng túi Zipper trà sữa: Do được ghép với nhiều lớp chất liệu khác nhau nên túi Zipper đảm bảo được chất lượng bao bì, đảm bảo được độ bên và các tính năng yêu cầu khác nhau trong việc sử dụng. Thông thường các túi zipper được sử dụng để đựng thức phẩm vì vậy yêu cầu lớn về kỹ thuật cũng như tính tiện dụng phù hợp với người dùng, môi trường đó là: Tính cản khí, giữ hơi ẩm, độ cứng, độ chịu nhiệt theo thời tiết, độ dai và bền, hàn nhiệt tốt….
Túi zipper trà sữa hiện có hai loại, một loại có sẵn mới kích thức cố định dành cho định lượng 100gr, 250gr và 500gr. Có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn như màu bạc, màu trắng sữa, màu xanh dương, màu đỏ và màu vàng. Ngoài ra còn có loại túi zipper một mặt bạc một mặt trong đặc biệt giúp dễ dàng nhìn thấy sản phẩm bên trong mà vẫn giữ được kiểu dáng độc đáo của mình..Công ty Gia Huy còn nhận sản xuất các loại túi zipper trong theo yêu cầu của khách hàng, design theo yêu cầu và sở thích của quý khách.


túi zipper trà sữa trong

Quý khách cho nhu cầu xin liên hệ :

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT IN ẤN BAO BÌ GIA HUY

  • ĐC : 40/1 Hoàng Bật Đạt, P.15, Q. Tân Bình, Tp. HCM
  • TEL : 08 66 82 66 01 – 08 66 82 66 02- 08 66 82 66 03- 08 66 82 66 04
  • Email: congtybaobigiahuy@gmail.com
  • Yahoo: congtybaobigiahuy / baobinhuagiahuy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét