IN TÚI XỐP TỰ HỦY THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Việc sử dụng túi xốp tự hủy của công ty Gia Huy  hằng ngày thay vì túi xốp bình thường sẽ giúp cho môi trường xung quanh bạn giảm bớt đi chất độc hại, ô nhiểm . Hiện nay,ô nhiễm môi trường từ các loại rác thải không phân hủy trong lòng đất, trong đó có các sản phẩm bao bì nhựa đang được báo động. Tại TP.HCM mỗi ngày có khoảng 50 tấn túi nilông thải ra môi trường. Vấn nạn hiện nay là số lượng túi nilon được tái chế không đáng kể và thời gian cần thiết để phân hủy một túi nilông trong điều kiện tự nhiên thường kéo dài vài trăm năm. Một vài sản phẩm túi nilông nhập ngoại thỏa yêu cầu tự hủy sinh học nhưng lại quá đắt. Do đó vấn đề xây dựng môi trường thân thiện luôn được sự quan tâm của toàn xã hội.

Góp phần cùng thành phố bảo vệ môi trường, Công ty chúng tôi đã nghiên cứu sản xuất sản phẩm bao bì tự hủy, in túi xốp tự hủy và đến tháng 2/2011 đã sản xuất thành công túi nilông tự hủy sinh học, được nhiều khách hàng hưởng ứng.
tui-xop-tu-huy
 Túi xốp tự hủy có thời gian tự phân hủy tiêu chuẩn là 12 tháng, nhưng tùy theo mục đích của sản phẩm mà khách có thể yêu cầu thời hạn phân hủy là 18-24 tháng hay hơn nữa… Sử dụng nguyên liệu nhựa HDPE, LDPE hoặc LLDPE, các loại nhựa màu tự chủ (Masterbatches) và các chất liệu phân hủy, bao bì tự hủy sau khi sử dụng được thải ra môi trường sẽ tự phân hủy do cấu trúc phân tử giảm đi theo thời gian, chất xúc tác của sự phân hủy là khí oxy (còn gọi là oxo); nhiệt độ và ánh sáng có chứa tia cực tím là hai yếu tố làm gia tăng hoặc giảm thiểu quá trình tự hủy của sản phẩm.


Quí khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi :

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT IN ẤN BAO BÌ GIA HUY

  • ĐC : 40/1 Hoàng Bật Đạt, P.15, Q. Tân Bình, Tp. HCM
  • TEL : 08 66 82 66 01 – 08 66 82 66 02- 08 66 82 66 03- 08 66 82 66 04
  • Email: congtybaobigiahuy@gmail.com
  • Yahoo: congtybaobigiahuy / baobinhuagiahuy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét