IN TÚI XỐP SIÊU THỊ

Công ty TNHH Sản Xuất In Ấn Bao Bì Gia Huy chuyên in lụa – in ống đồng túi xốp giá rẻ với công nghệ in ống đồng tiên tiến. Chuyên in túi xốp siêu thị, in túi nilon... Sản phẩm của chúng tôi đã có mặt trong rất nhiều chợ siêu thị lớn nhỏ trong cả nước, phục vụ chứa hàng hóa, thực phẩm, đồ dùng cần thiết. Công nghệ in bằng mực in chuyên dụng, đảm bảo không bong tróc, in sắc nét, giao hàng tận nơi.
tui-nilon-sieu-thi3
Túi xốp siêu thị được sản xuất từ hạt nhựa HDPE,  giá rẻ, thường gặp để đựng hàng tại các khu chợ, siêu thị, và được sử dụng rộng rãi  trong đời sống xã hội hoặc đựng hàng bán lẻ trong các cửa hàng tạp hoá, đại lý. Túi  mịn , mỏng nhưng dai . Túi xốp siêu thị là loại túi phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.



Túi xốp 2 quai có giá thành rẻ, rất tiện ích trong việc bán hàng, không chiếm diện tích và không gian, in quảng cáo thông tin cửa hàng, thông tin doanh nghiệp nhầm quảng cáo thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.
Túi xốp siêu thị còn được các cửa hàng, doanh nghiệp, shop sử dụng để đựng sản phẩm rất nhiều và rộng rãi trên toàn quốc, bởi ưu điểm nhẹ, dẻo xốp và dai, không gây ô nhiễm trong quá trình sử dụng, tái sử dụng lại được nhiều lần.Ngoài ra Túi xốp siêu thị có thể được dùng đựng linh kiện xe máy, xe hơi, linh kiện xe máy, đựng rau cải, các mặt hàng kinh doanh thực phẩm, trà, trái cây, hạt giống….



In lụa/in ống đồng : in bằng mực in chuyên dụng và pha trộn một số phụ gia khác, tạo nên một hỗn hợp mực in có độ bám rất tốt, không bong tróc. sản phẩm bao xốp, túi xốp hột xoài khi in xong có độ bóng, sạch, nét và đẹp.
Màu in: in 1 màu 1 mặt hoặc in nhiều màu / mặt túi, chúng tôi đáp ứng được theo yêu cầu khách hàng.

Liên hệ :

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT IN ẤN BAO BÌ GIA HUY

  • ĐC : 40/1 Hoàng Bật Đạt, P.15, Q. Tân Bình, Tp. HCM
  • TEL : 08 66 82 66 01 – 08 66 82 66 02- 08 66 82 66 03- 08 66 82 66 04
  • Email: congtybaobigiahuy@gmail.com
  • Yahoo: congtybaobigiahuy / baobinhuagiahuy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét