, , ,

Bao bì đông lạnh

Congy ty bao bì Gia Huy chuyên cung cấp các loại bao bì, túi zipper, túi nilon, in ấn trên bao bì. Sản phẩm Bao bì đông lạnh là loại được sản xuất chuyên dùng để đóng gói các sản phẩm thủy sản chế biến, thực phẩm đông lạnh, hút chân không… Tùy theo tính chất của từng sản phẩm có các cấu trúc ghép màng phù hợp dựa trên các nguyên vật liệu OPP, Al, PET, PE, MPET, LLDPE…
bao-bi-dong-lanh1


Bao bì đông lạnh:

–  Bao màng ghép đựng thủy hải sản tươi sống thường có cấu trúc  2 hoặc 3 lớp
–    Loại màng sử dụng in ống đồng : Màng OPP, PET, PA ta có thể in tối đa 10 màu.
–    Lớp bên trong để ghép ta sử  dụng : màng LLPE, MCPP, MPET, AL…….
+ PA/PE : độ dày từ 80 – 120mic
+ PET/PE : độ dày từ 80 – 120mic
–    Tính chất yêu cầu của bao bì thủy sản đông lạnh: An toàn vệ sinh, hút chân không, chống lem mực, bảo quản tốt.
–    Có thể cung cấp túi thành phẩm hoặc màng dạng cuộn cho máy đóng gói tự động.


Đóng gói chân không, túi đông lạnh cho Thịt, Cá, Gạo và các loại sản phẩm khác. Thường được thể hiện một phần của túi để nhìn thấy sản phẩm bên trong còn gọi là cửa sổ. 95% độ trong suốt của cửa sổ từ vật liệu Biaxialy, nhìn thấy rõ sản phẩm bên trong của túi. Bao bì mang tính hiệu suất chân không tốt, luôn thể hiện xuất sắc khi ở nhiệt độ thấp. Sử dụng tốt trong kho lạnh, bảo vệ sản phẩm trong thời gian cho phép.

Với nhiều máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân viên có trình độ tạo ra nhiều sảm phẩm bao bì đông lạnh kích thước khác nhau cho bạn sư lựa chọn đa dạng về chủng loại, phong phú về chất liệu sẽ mang cho quý công ty sự hài lòng về chất lượng và tiến độ sản xuất.
Với phương châm “ vì sự phát triển của khách hàng ’’, phục vụ tận tình, uy tín, sẵn sàng cung cấp các sản phẩm bao bì chất lượng cao, số lượng lớn, giá cả hợp lý.
Bên cạnh đó công ty chúng tôi đưa ra nhiều chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và chuyên nghiệp. Chúng tôi tin rằng, chúng tôi sẽ đáp ứng được nhu cầu mà quý công ty đưa ra.



Liên hệ :

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT IN ẤN BAO BÌ GIA HUY

  • ĐC : 40/1 Hoàng Bật Đạt, P.15, Q. Tân Bình, Tp. HCM
  • TEL : 08 66 82 66 01 – 08 66 82 66 02- 08 66 82 66 03- 08 66 82 66 04
  • Email: congtybaobigiahuy@gmail.com
  • Yahoo: congtybaobigiahuy / baobinhuagiahuy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét