, ,

In túi nilon quảng cáo giá rẻ


Chuyên in túi nilon quảng cáo cho các thương hiệu, nhà kinh doanh, công ty, nhà phân phối lớn nhỏ trong khắp cả nước, với chất lượng của túi đạt tiêu chuẩn cao, đồng thời giá thành lại rất cạnh tranh, công ty bao bì Gia Huy chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực cung cấp túi nilon, túi xốp ....


Công ty TNHH Sản xuất In ấn Bao bì Gia Huy là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về công nghệ in ấn và sản xuất bao bì màng ghép phức hợp cao cấp trên các chất liệu: BOPP, PET, PE, Nylon (PA), Cellophan, AL, GIẤY, CPP, MCPP, MPET, LDPE, PVC …. phục vụ cho các ngành sản xuất chế biến thực phẩm, dược phẩm, hoá mỹ phẩm,… Chúng tôi cung cấp cho quí khách sản phẩm túi nilon quảng cáo tốt nhất, giá cả rẻ nhất hiện nay.

Ngày nay có rất nhiều Công ty, Xí nghiệp, Siêu thị, Điện máy… họ muốn người tiêu dùng biết đến họ thì phải thông qua quảng cáo trên thông tin đại chúng, chương trình khuyến mãi… nhưng việc này cũng rất là tốn kém nếu quảng cáo lâu dài, để đảm bảo nguồn vốn cho Công ty, Xí nghiệp, Siêu thị… thì việc quảng cáo đơn giản nhưng gần gũi với người tiêu dùng đó chính là in những dòng quảng cáo lên trên túi nilon thật bắt mắt và sành điệu sẽ thu hút được hàng triệu người tiêu dùng mà lại ít tốn kém. Vì vậy dịch vụ của công ty chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những chiếc túi nilon quảng cáo được thiết kế độc đáo và tốt nhất hiện nay.

Túi nilon quảng cáo
Để đáp ứng sự tiện lợi vượt bậc này Công Ty Bao Bì Gia Huy dã đầu tú nhiều trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chuyên thiết kế những sản phẩm bao bì, túi nilon quảng cáo thật độc đáo thuận tiện cho việc Quảng cáo, tùy khách hàng lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp.

Phương châm của Công ty TNHH Sản xuất In ấn Bao bì Gia Huy “Hoàn hảo về chất lượng và dịch vụ” là nền tảng cơ bản cho sự phát triển.


Liên hệ :

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT IN ẤN BAO BÌ GIA HUY

  • ĐC : 40/1 Hoàng Bật Đạt, P.15, Q. Tân Bình, Tp. HCM
  • TEL : 08 66 82 66 01 – 08 66 82 66 02- 08 66 82 66 03- 08 66 82 66 04
  • Email: congtybaobigiahuy@gmail.com
  • Yahoo: congtybaobigiahuy / baobinhuagiahuy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét