, ,

In túi shop thời trang giá rẻ



 Công ty TNHH Sản xuất In ấn Bao bì Gia Huy chuyên in túi xốp, in túi shop thời trang, túi shop thời trang giá rẻ… các loại dùng cho các shop thời trang, giày dép, mỹ phẩm, nhà sách…  Với đội ngũ nhân viên lành nghề chuyên nghiệp, nhân viên thiết kế tận tình đáp ứng những yêu cầu các khách hàng. Chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.



Bằng cách in trên túi nilon những hình ảnh sản phẩm, logo thương hiệu, slogan ... Thiết kế túi nilon đơn giản, độc đáo mà cá tính sẽ giúp sản phẩm nổi bật hơn giữa hàng ngàn thương hiệu khác. Hơn thế, nó sẽ tạo được ấn tượng và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Đó chính là chức năng định vị thương hiệu của việc in túi shop thời trang của công ty chúng tôi hiện nay.  Túi nilon thời trang là cầu nối quan trọng giữa sản phẩm và khách hàng giúp gắn kết với nhau hơn.


Chuyên sản xuất và thiết kế in quảng cáo  trên các túi xốp, nilon, hột xoài. cho cửa hàng và shop thời trang.
Chất liệu HDPE/LDPE bóng mịn, bền dẻo
Kích cỡ các loại 1-2-3-4-5-10-15-20 kg


Đối với đơn hàng in túi shop thời trang, túi hột xoài  mà tổng số lượng cho một mẫu túi, cỡ túi dưới 100 kg chúng tôi sẽ áp dụng in lụa, Số lượng tối thiểu 10 kg, màu sắc in ấn tùy theo nhu cầu khách hàng không giới hạn màu in. Thời gian có hàng khoảng 3 đến 5 ngày( không tính thứ 7, chủ nhật),  Có thể lấy hàng ngày trong ngày đối với in lụa cho trường hợp gấp. Quý khách không cần đặt cọc trước, chỉ cần xác nhận đơn hàng gửi thiết kế và khi nhận được hàng thanh toán cho công ty chúng tôi.


CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT IN ẤN BAO BÌ GIA HUY

    ĐC : 40/1 Hoàng Bật Đạt, P.15, Q. Tân Bình, Tp. HCM
    TEL : 08 66 82 66 01 – 08 66 82 66 02- 08 66 82 66 03- 08 66 82 66 04
    Email: congtybaobigiahuy@gmail.com
    Yahoo: congtybaobigiahuy / baobinhuagiahuy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét